12:19 | 26/05/2020

Đội tuyển Bóng đá quốc gia có nhà tài trợ mới

(LV) - Ngày 25/5 tại Hà Nội, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức lễ công bố Nhà tài trợ Đội tuyển Bóng đá quốc gia. Theo đó, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên TNI - King Coffee chính thức đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá quốc gia trong 3 năm liên tiếp (2020 – 2023).

Phát biểu tại buổi lễ,Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: Đây được xem là sự kiện có ý nghĩa đối với Bóng đá Việt Nam nói chung và Đội tuyển Bóng đa quốc gia nói riêng, bởi trong bối cảnh các hoạt động thể thao, trong đó có bóng đá vừa được Thủ tướng Chính phủ và các ban ngành liên quan cho phép tổ chức trở lại, sau giai đoạn các giải đấu phải tạm dừng để cùng cả nước chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19. Trong điều kiện hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của nước ta vẫn đang phải đối diện với những khó khăn, thử thách do ảnh hưởng của dịch bệnh, việc quyết định đồng hành cùng Đội tuyển Bóng đá quốc gia trên cương vị là Nhà tài trợ trong 3 năm liên tiếp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên TNI - King Coffee thực sự là nguồn động viên to lớn đối với các tuyển thủ.

 

 

Chia sẻ về quyết định tham gia tài trợ Đội tuyển Bóng đá quốc gia, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Tổng Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên TNI - King Coffee cho biết: Bóng đá là môn thể thao Vua, bởi không chỉ kết nối tinh thần dân tộc Việt trên khắp năm châu, mà còn gửi thông điệp đến bạn bè quốc tế về một hình ảnh Việt Nam quả cảm, không chịu lùi bước trước khó khăn.

Những thành tích xuất sắc đạt được của Đội tuyển Bóng đá quốc gia trong những năm qua không chỉ ghi nhận nỗ lực cống hiến hết mình của Ban huấn luyện, các cầu thủ, những nỗ lực của VFF, các Câu lạc bộ khi cùng nhau phối hợp và tạo những điều kiện tốt nhất cho các đội tuyển trong quá trình tập huấn và thi đấu, mà còn có phần đóng góp quan trọng đến sự đồng hành của các Nhà tài trợ cũng như sự cổ vũ, khích lệ của người hâm mộ.

Trong thời gian tới, Đội tuyển Bóng đá quốc gia sẽ hướng tới 2 mục tiêu lớn của năm 2020, đó là cuộc đua giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 và chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup 2020. Cùng với sự chủ động của VFF trong công tác xây dựng kế hoạch hoạt động, đảm bảo đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn, thì sự hợp tác, hỗ trợ từ các đối tác, các Nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ góp phần quan trọng để đảm bảo điều kiện nâng cao hơn nữa chất lượng cho các đợt tập huấn, tập luyện và thi đấu của các Đội tuyển Bóng đá quốc gia./.

Quốc Trị

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Chọn người tài - đức để phát triển đất nước/ Sặc sỡ trang phục Hà Nhì Hoa
95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)Tính chiến đấu của Báo chíCách mạng Việt Nam và bản lĩnh,trách nhiệm người làm báo
Du lịch Thủ đô thay đổi để thích ứng
Văn hóa - " sức mạnh mềm nâng các tính cạnh tranh của điện ảnh Việt"/ Đặc sắc Tết hoa của dân tộc Cống
Văn hóa đọc khởi sắc nhờ vận động xã hội/ Phôi pha văn hóa" cái đình"
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site